วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2558

   รถ 6 ล้อรับจ้าง 4-6 ล้อรับจ้าง ทรัพย์คมสันต์ขนส่ง



0862377437,0989299480  แถวพุทธมลฑลสาย 1 พุทธมลฑลสาย 2 พุทธมลฑลสาย3 พุทธมลฑลสาย4 พุทธมลฑลสาย 5 อ้อมน้อย สาย6 สาย7 สาย8 ศาลายา อ้อมใหญ่ กระทุ่มแบน เพชรเกษม บางแค บางบอน บางน้ำจืด มหาชัย บางกระดี่ พระราม 2 สะแกงาม  สามพราน นครชัยศรี นครปฐม ดอนตูม บางเลน ไทรน้อย บางบัวทอง บางใหญ่ นนทบุรี ปทุมธานี คลองหลวง นวนคร และอื่นๆ บริการทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด
   บริการของเรา ขนของขนย้าย มีเด็กยกของด้วย บริการย้ายบ้าน ย้ายก่อสร้าง ย้ายออฟฟิค ย้ายสำนักงาน ย้ายคอนโด ขนย้ายอุปกรณ์ก่อสร้าง ย้ายแคมป์คนงาน ขนต้นไม้ ป้ายโฆษณา ขนบูธแสดงสินค้า สินค้าตามโรงงาน สินค้าอุปโภคบริโภค ตามโรงงานอุตสาหกรรม
   รถบรรทุกทุกคัน มีผ้าใบคลุมมิดชิดทุกคัน ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าสินค้าถึงปลายทางได้อย่างปลอดภัยและดีเยี่ยม เรามีประสบการณ์เรื่องการขนของ ขนย้าย มาเป็นเวลานาน ลูกค้าจึงอุ่นใจ ปลอดภัยหายห่วงเราสามารถ ดูแลสินค้าแทนลูกค้าได้ เมื่อลูกค้าเรียกใช้บริการของเราครับ เจ้าของรับงานเอง ไม่ผ่านนายหน้าครับ เราบริการในราคาถูก บริการเป็นกันเอง ขับไม่ซิ่ง ตรงต่อเวลา และพร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ การขนของขนย้าย โทรหาเราได้ตลอด 24 ชม. ไม่เว้นวันหยุดราชการ ( 0862377437 ,0989299480 )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น